Dầu gội tạo nên khí chất của nam MC “Đường lên đỉnh Olympia”

16:50 - 20.11.2023 - Tác giả: bich

Thường xuyên “bù đầu” với lịch trình bận rộn, MC “Đường lên đỉnh Olympia” - Ngọc Huy rất kỹ tính trong việc lựa chọn dầu gội phù hợp, đặc biệt tiêu chí quan trọng là vừa giúp da đầu sạch gàu mà tóc lại mềm mượt, vào nếp.

Ngày cập nhập 06/12/2023 lúc 09:59

Trong video mới nhất chia sẻ về một ngày làm việc bận rộn của mình, MC Ngọc Huy tiết lộ đã tìm được dầu gội yêu thích – đạt đủ các tiêu chí “khó tính” của mình. Sản phẩm cũng không xa lạ với cánh mày râu, đó chính là Nguyên Vương – dầu gội dược liệu tiên phong dành cho nam giới.

Trợ thủ đắc lực trước khi MC Ngọc Huy lên sóng VTV

Nổi tiếng điển trai và duyên dáng khi xuất hiện trên các chương trình giờ vàng như “Café sáng” “Lướt trên VTV Go” “Đường lên đỉnh Olympia”, thế nhưng MC Ngọc Huy rất ít khi chia sẻ “chuyện riêng” trên facebook cá nhân. Vì vậy, video lịch trình một ngày bận rộn của biên tập viên truyền hình được nam MC đăng tải gần đây đã thu hút rất nhiều tương tác từ các đồng nghiệp và fan hâm mộ:

“Một ngày làm việc siêu bận của công nhân Đài tàng hình Việt Nam có thể bắt đầu từ sáng sớm đến sáng hôm sau, liên tục, không nghỉ. Nhưng vui.”

Nam MC “Đường lên đỉnh Olympia” cũng không ngần ngại chia sẻ tip để anh cảm thấy thoải mái, tự tin cả ngày dài chính là dầu gội dược liệu cho nam Nguyên Vương:

“Đối với nam giới thì thoáng cái đầu quan trọng lắm. Da đầu và tóc sạch gàu này. Không bị ngứa mà tóc lại mềm mượt, không bị khô, không bị cứng. Tóc tôi thuộc dạng hơi bị mỏng quá, nên cần dầu gội vừa có hiệu quả tốt vừa phải đảm bảo an toàn khi sử dụng lâu dài. Mà Nguyên Vương vừa hay đáp ứng được hết mấy yêu cầu đấy.”

Ngọc Huy tranh thủ “flex” thêm bộ sưu tập dầu gội Nguyên Vương gồm đủ hai loại là Nguyên Vương Sảng Khoái và Nguyên Vương Lịch Lãm. Anh cũng chia sẻ trải nghiệm của mình cho anh em đồng nghiệp và người theo dõi biết thêm:

”Tôi thì hay dùng Nguyên Vương Sảng Khoái vì da đầu hay bị dầu nhờn, gàu ngứa. Còn anh em nào tóc khô xơ, hư tổn thì bên này có dòng Nguyên Vương Lịch lãm, cũng oke lắm.”

Chính nhờ những ưu điểm nổi trội này mà Nguyên Vương đã trở thành trợ thủ không thể thiếu của MC Ngọc Huy trong những ngày lịch trình “bù đầu”, giúp anh xả sạch gàu ngứa, dầu nhờn, sảng khoái tức thì để tiếp tục lên sóng phục vụ khán giả và “tận hưởng cái khoái của công việc.”

 

Nguyên Vương – dầu gội dược liệu đáp ứng nhu cầu chăm sóc tóc của nam giới hiện nay

Nguyên Vương được biết đến là dầu gội dược liệu tiên phong dành cho nam giới tại Việt Nam, được nghiên cứu và sản xuất bởi Công ty TNHH Dược phẩm Hoa Linh – một trong những công ty dược phẩm hàng đầu tại Việt Nam với hệ sinh thái các sản phẩm chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp từ các dược liệu và thảo dược thiên nhiên.

Công thức độc đáo kết hợp các dược liệu cổ truyền phương Đông cùng các thảo mộc tự nhiên phương Tây không chỉ làm sạch mà còn giúp dưỡng tóc và da đầu từ gốc; hương thơm nam tính, không nồng gắt là những điểm khác biệt của Nguyên Vương so với các dòng dầu gội nam giới trên thị trường hiện nay.

Sản phẩm có các dòng chuyên biệt dành riêng cho từng loại tóc và da đầu khác nhau: Nguyên Vương Lịch Lãm – phù hợp cho tóc khô xơ, hư tổn và Nguyên Vương Sảng Khoái – phù hợp cho da đầu dầu nhờn, gàu ngứa.

Nguyên Vương Sảng Khoái được kết hợp từ các dược liệu cổ truyền phương Đông, thảo mộc tự nhiên phương Tây giúp nuôi dưỡng, bảo vệ tóc và da đầu, giúp tóc mềm mượt, vào nếp và bổ sung nhóm thành phần mới phù hợp với nam giới có da đầu dầu nhờn, gàu ngứa:

  • Chiết xuất Vi tảo: công dụng giúp làm sạch gàu, giảm tiết bã nhờn. Bảo vệ sợi tóc khỏi sự mất protein do tác hại của tia UV
  • Chiết xuất lên men của vi sinh vật biển: công dụng giúp điều tiết lượng dầu trên da đầu, giảm tiết bã nhờn (giúp giảm sản sinh Melanocortin 5 receptor – một protein phục vụ cho quá trình tiết dầu). Hỗ trợ bảo vệ da đầu khỏi tình trạng khô, mẩn đỏ, thúc đẩy tái tạo da.

Ngoài hiệu quả sạch gàu nhưng tóc vẫn mềm mượt, Nguyên Vương Sảng Khoái còn được lòng anh em bởi hương thơm tinh tế, sảng khoái, giúp nâng tầm khí chất đàn ông phương Đông trong mỗi phái mạnh.

Dầu gội Nguyên Vương trị gàu
Việc lựa chọn dầu gội hàng ngày phù hợp sẽ hỗ trợ quá trình làm sạch gàu ngứa hiệu quả

Nguyên Vương Lịch Lãm có thành phần từ các dược liệu cổ truyền phương Đông như: bồ kết, núc nác, cỏ ngũ sắc, hà thủ ô, ngưu bàng, nhân sâm, mầm đậu nành thủy phân, chanh Yuzu… Những dược liệu này từ ngàn đời xưa đã được sử dụng để chăm sóc tóc nhờ công dụng dưỡng tóc và da đầu; giúp sợi tóc mềm mượt, giảm rụng tình trạng rụng, giúp tóc trông dày và đen hơn.

Các thảo mộc tự nhiên phương Tây trong Nguyên Vương Hương Lịch Lãm như: chiết xuất olive, vân sam đen, gỗ larix, hạt lanh, mầm lúa mì… hỗ trợ tăng khả năng bảo vệ tóc tóc và da đầu khỏi các tác nhân bên ngoài như khói bụi, tia UV…

Nếu các anh em cũng muốn sở hữu mái tóc sạch gàu, mềm mượt như những soái ca màn ảnh Việt thì hãy rinh ngay một trong hai “trợ thủ” đắc lực này nhé:

  • Nguyên Vương Sảng khoái phù hợp da đầu dầu nhờn, gàu ngứa: mua tại đây
  • Nguyên Vương Lịch lãm phù hợp tóc khô xơ, cứng & hư tổn: mua tại đây

Sản phẩm hiện đã được phân phối rộng rãi tại các nhà thuốc/quầy thuốc, hệ thống siêu thị, cửa hàng bán lẻ trên cả nước và sàn thương mại điện tử.

Hashtags
0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Bài liên quan
CÁC SẢN PHẨM