Có gì hot trong chai dầu gội dược liệu cho nam Nguyên Vương đang được hàng loạt Hot TikToker truyền tai tặng chồng?

08:54 - 17.06.2023 - Tác giả: bich

Lần đầu tiên xuất hiện một loại dầu gội dược liệu dành riêng cho nam giới tại Việt Nam được các chị em phụ nữ review tích cực nên mua tặng chồng như vậy. Sau khi sử dụng, các cánh mày râu cũng có những đánh giá rất cao về công dụng làm sạch và nuôi dưỡng giúp tóc mềm mượt, đen dày trông thấy sau một thời gian trải nghiệm sản phẩm này.

Lý do chị em nên mua tặng chồng dầu gội dược liệu cho nam Nguyên Vương - Ảnh 1.

Founder Nghiện Nhà Hà Linh chọn dầu gội dược liệu cho nam Nguyên Vương để chăm sóc mái tóc ông xã.

Được biết, Nguyên Vương là thương hiệu dầu gội dược liệu tiên phong dành riêng cho nam giới tại Việt Nam. Sản phẩm được nghiên cứu và phát triển bởi Trung tâm nghiên cứu dược mỹ phẩm Hoa Linh, thuộc công ty Dược phẩm Hoa Linh với hơn 20 năm nghiên cứu và phát triển các sản phẩm chăm sóc cơ thể từ thảo dược, dược liệu. Đây cũng là công ty sản xuất và cho ra đời các thương hiệu “quốc dân” được nhiều gia đình Việt tin dùng như dung dịch vệ sinh phụ nữ hàng đầu Việt Nam Dạ Hương, dầu gội dược liệu được nhiều người yêu thích nhất Nguyên Xuân, thuốc ho Bảo Thanh và kem đánh răng Ngọc Châu…

“Bảo bối” tặng chồng gây sốt cộng đồng mạng

Một mái tóc đẹp mang đến sự tự tin, toát lên vẻ đẹp khí chất cho nam giới trong cuộc sống, vì vậy nhiều chị em tâm lý đã thể hiện sự chu đáo của mình bằng cách tự tay lựa chọn loại dầu gội phù hợp dành cho ông xã. Thay vì lựa chọn các sản phẩm dầu gội thường chỉ có tác dụng làm sạch tóc thì hội Hot TikToker lựa chọn dầu gội dược liệu Nguyên Vương để tặng chồng bởi công dụng chuyên sâu, giúp nuôi dưỡng tóc và da đầu từ gốc nhờ các thành phần dược liệu, thảo mộc tự nhiên lành tính.

Đầu tiên phải kể tới Founder Nghiện Nhà Hà Linh, trong video giới thiệu list đồ cần chuẩn bị cho chuyến du lịch Maroc của gia đình, nữ doanh nhân đã chọn Nguyên Vương đồng hành cùng chồng để chăm sóc mái tóc luôn mềm mượt trước thời tiết khắc nghiệt. Ông xã của chị – TikToker Ông Chú Hàng Hiệu cho biết điểm thích nhất ở Nguyên Vương là khả năng làm sạch và mùi thơm nam tính, tinh tế.

Lý do chị em nên mua tặng chồng dầu gội dược liệu cho nam Nguyên Vương - Ảnh 2.

Ông xã CEO Nguyễn Hà Linh đánh giá cao dầu gội dược liệu cho nam Nguyên Vương

TikToker Trang Kiu lại chia sẻ quá trình thay đổi của chồng từ khi có món quà nhỏ mang tên Nguyên Vương: “Bắt đầu chớm vào hè là hôm nào đi làm về nhà tóc cũng bết dầu mà xơ xác. Thế mà trộm vía bây giờ sờ tóc mềm mượt chứ không bị khô rít, đi làm cả ngày về tóc vẫn bông tơi, trông đen dày hẳn.

Còn với gia đình BiBin, cả hai vợ chồng đều nhận thấy “Từ ngày sử dụng Nguyên Vương chồng mình tự tin tạo đủ kiểu mà không sợ bị khô cứng, trông khí chất hẳn ra”.

Lý do chị em nên mua tặng chồng dầu gội dược liệu cho nam Nguyên Vương - Ảnh 3.

Các ông xã của hội TikToker nổi tiếng thích thú khi trải nghiệm Nguyên Vương

Ngoài những cái tên kể trên, còn có diễn viên Mạnh Trường, MC Đức Bảo và ông xã của các TikToker nổi tiếng khác như gia đình Sopa, Trang Kiu, Gia đình Bí Ngô đây, Nhà của Bí… cũng hết lời dành những phản hồi tích cực đối với Nguyên Vương sau khi sử dụng sản phẩm.

Lý do chị em nên mua tặng chồng dầu gội dược liệu cho nam Nguyên Vương - Ảnh 4.

Diễn viên Mạnh Trường tin chọn dầu gội dành cho nam Nguyên Vương

Lý do chị em nên mua tặng chồng dầu gội dược liệu cho nam Nguyên Vương - Ảnh 5.

Nguyên Vương cũng là dầu gội cho nam được bà xã MC Đức Bảo chọn cho chồng

Có gì hot trong chai dầu gội dược liệu Nguyên Vương khiến các chị em tin tưởng chọn cho chồng đến vậy?

Dầu gội dược liệu Nguyên Vương là dầu  gội dược liệu cao cấp dành cho nam, thành phần được  kết  hợp từ  các dược liệu cổ truyền phương Đông, có lịch sử hàng trăm năm trong việc chăm sóc tóc và da  đầu  như: Nhân sâm, Ngưu bàng, Hà Thủ Ô, Hoàng cầm, Bồ kết… không chỉ giúp làm sạch mà còn giúp dưỡng tóc da đầu từ gốc, giúp tóc mọc trông dày và đen hơn. Đặc biệt, chiết xuất tinh chất mầm đậu nành thuỷ phân và chanh Yuzu bổ sung ceramide tự nhiên giúp hỗ trợ phục hồi lớp bảo vệ tự nhiên của tóc và da đầu, từ đó giúp tăng sự đàn hồi của sợi tóc, góp phần giảm rụng tóc ở nam giới.

Các thảo mộc tự nhiên phương Tây như: chiết xuất olive, vân sam đen, gỗ larix, hạt lanh, mầm lúa mì… hỗ trợ tăng khả năng bảo vệ tóc tóc và da đầu khỏi các tác nhân bên ngoài như khói bụi, tia UV… Đặc biệt, Nguyên Vương là dầu gội dược liệu tiên phong có hương thơm nam tính  tinh tế, thời thượng và lôi cuốn. Với bảng thành phần “xịn sò” vậy, không khó để lý giải vì sao Nguyên Vương được các chị em tin tưởng lựa chọn cho chồng trải nghiệm.

Lý do chị em nên mua tặng chồng dầu gội dược liệu cho nam Nguyên Vương - Ảnh 6.

Chị em phụ nữ thích làm đẹp thì nam giới cũng luôn muốn trở nên điển trai, khí chất hơn trong mắt mọi người xung quanh. Nàng nào muốn thể hiện sự quan tâm, chu đáo của mình thì đừng bỏ qua dầu gội đầu dược liệu Nguyên Vương giúp mái tóc đen dày, mùi thơm nam tính nhé. Mua ngay sản phẩm tại:https://shope.ee/5AN0Jr3GtO

Sản phẩm đã được phân phối rộng rãi tại các hệ thống siêu thị, cửa hàng bán lẻ trên cả nước và sàn thương mại điện tử.

Hashtags
0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Bài liên quan
CÁC SẢN PHẨM