Chương trình khuyến mãi đặc biệt: Tặng dao cạo râu khi mua dầu gội dược liệu cho nam Nguyên Vương

15:47 - 07.12.2023 - Tác giả: bich

Chào đón mùa lễ hội cuối năm, dầu gội dược liệu tiên phong dành cho nam giới Nguyên Vương lần đầu ra mắt chương trình “mua 1 tặng 1” vô cùng hấp dẫn.

Ngày cập nhập 20/03/2024 lúc 16:02

Cuối năm rồi, anh em đã lên kế hoạch chăm sóc mái tóc và diện mạo của mình để chào đón năm mới với nhiều trải nghiệm mới chưa? Hãy để Nguyên Vương đồng hành cùng bạn ngay từ hôm nay với vô vàn ưu đãi khích lệ anh em nhé!

Cơ hội đặc biệt “mua 1 tặng 1” cho các anh em “tút tát” vẻ ngoài dịp cuối năm

Một trong những nhu cầu lớn nhất của anh em dịp cuối năm chính là chăm sóc mái tóc đen dày, mềm mượt giúp tô điểm vẻ ngoài điển trai, khí chất. Trong đó, dẫn đầu xu hướng chăm sóc tóc nam giới từ dược liệu năm nay chính là dầu gội Nguyên Vương.

Với “sức nóng” của Nguyên Vương, dịp cuối năm chính là thời điểm vàng để anh em săn ngay sản phẩm chính hãng với mức giá cực “hời” từ chương trình ưu đãi khủng dịp cuối năm. 

Chương trình đặc biệt “MUA 1 TẶNG 1”:  Mua 1 chai dầu gội dược liệu nguyên vương bất kỳ tặng ngay 1 dao cạo râu bắt đầu diễn ra từ ngày 7/12/2023 tại các điểm bán trên toàn quốc:

  • Các chuỗi nhà thuốc lớn, nhỏ.
  • Siêu thị: Thành Đô, Big C, Co.opmart, Winmart,…
  • Tiệm tạp hóa

Đừng bỏ lỡ cơ hội duy nhất trong năm để sở hữu bộ đôi “trợ thủ” đắc lực giúp anh em x2 tự tin, x2 khí chất đón Tết Giáp Thìn nhé!

Nguyên Vương Sảng Khoái Nguyên Vương Lịch Lãm

Dầu gội dược liệu Nguyên Vương – Thương hiệu Việt đón đầu xu hướng chăm sóc tóc cho nam giới

Nguyên Vương là thương hiệu dầu gội dược liệu tiên phong dành riêng cho nam giới tại Việt Nam được nhiều anh em tin dùng như: MC Ngọc Huy, MC Đức Bảo, diễn viên Mạnh Trường,…

Điểm đặc biệt nằm ở công thức độc đáo kết hợp các dược liệu cổ truyền phương Đông cùng các thảo mộc tự nhiên phương Tây không chỉ làm sạch mà còn giúp dưỡng tóc và da đầu từ gốc; hương thơm nam tính, không nồng gắt là những điểm khác biệt của Nguyên Vương so với các dòng dầu gội nam giới trên thị trường hiện nay. 

Và để đáp ứng nhiều hơn nhu cầu của nam giới, Nguyên Vương đã cho ra mắt các dòng chuyên biệt dành riêng cho từng loại tóc và da đầu khác nhau: Nguyên Vương Lịch Lãm – phù hợp cho tóc khô xơ, hư tổn và Nguyên Vương Sảng Khoái – phù hợp cho da đầu dầu nhờn, gàu ngứa. 

dầu gội Nguyên Vương hết gàu

Anh em nhanh tay ghé ngay điểm bán gần nhất hoặc truy cập các cửa hàng trực tuyến bên dưới để lựa chọn cho mình chai dầu gội Nguyên Vương phù hợp trước khi chương trình khuyến mãi kết thúc nhé!

  • Nguyên Vương Sảng khoái phù hợp da đầu dầu nhờn, gàu ngứa: mua tại đây
  • Nguyên Vương Lịch lãm phù hợp tóc khô xơ, cứng & hư tổn: mua tại đây

**Lưu ý: Chương trình kéo dài đến khi hết số lượng quà tặng.

Hashtags
3.4 19 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Bài liên quan
CÁC SẢN PHẨM