Giới Trẻ Háo Hức Check-In Billboard 3D Siêu Thực Của Nguyên Vương Tại Tòa Nhà Cao Nhất Việt Nam

11:38 - 26.02.2024 - Tác giả: bich

Ngày cập nhập 13/03/2024 lúc 15:22

Thương hiệu dầu gội dược liệu tiên phong dành cho nam giới Nguyên Vương gây ấn tượng mạnh khi xuất hiện tại tòa Landmark 81 và Vincom Cộng Hòa với thông điệp nâng tầm khí chất phương Đông.

Điểm check-in mới thu hút giới trẻ tại Landmark 81 và Vincom Cộng Hòa

Vừa là trung tâm giải trí hàng đầu, vừa là biểu tượng gắn liền với hình ảnh năng động của TP. Hồ Chí Minh, Landmark 81 và Vincom Cộng Hòa đã trở thành nơi lý tưởng để nhãn hàng dầu gội dược liệu cho nam Nguyên Vương gửi gắm thông điệp của mình. Sự xuất hiện bất ngờ của bộ đôi sản phẩm Nguyên Vương Lịch Lãm và Nguyên Vương Sảng Khoái đã thu hút chú ý của giới trẻ, đặc biệt anh em nam giới những ngày qua. Nhờ Billboard 3D sáng tạo với công nghệ tiên tiến, nơi đây trở thành điểm check-in lý tưởng để các chàng trai thể hiện “khí chất” riêng của mình.

Dù chỉ mới xuất hiện nhưng Billboard 3D của Nguyên Vương đã nhận về vô số  lượt check-in trên mạng xã hội, trong đó có cả những người nổi tiếng như diễn viên Hữu Vi.

Khi nam giới Việt tự hào khí chất phương Đông

Với sự xuất hiện đầy ấn tượng tại tòa nhà Landmark 81 và Vincom Cộng Hòa, Nguyên Vương là minh chứng rằng sự kết hợp giữa sự sáng tạo, công nghệ và truyền thống có thể tạo ra những trải nghiệm độc đáo và nhận được sự hưởng ứng tích cực từ giới trẻ. Với thông điệp truyền cảm hứng “nâng tầm khí chất phương Đông”, Nguyên Vương đã khơi dậy niềm tự hào về bản sắc phương Đông. Nơi vẻ đẹp không chỉ dừng lại ở ngoại hình.

Là một trong những người “đu trend” chụp hình của billboard Nguyên Vương đầu tiên, diễn viên Hữu Vi chia sẻ bí quyết để luôn xuất hiện đầy khí chất mỗi khi lên hình:

“Nếu mọi người thắc mắc Vi làm thế nào để đi quay chụp, xịt gel, vuốt sáp suốt ngày mà tóc vẫn luôn đen dày, mềm mượt thì đây nhé, bí quyết chăm sóc tóc của Vi chính là người anh em chiến hữu Nguyên Vương – Dầu gội dược liệu đầu tiên cho nam giới tại Việt Nam này nhé. Thành phần dược liệu cổ truyền phương Đông, kết hợp thảo mộc tự nhiên phương Tây, an toàn, hiệu quả, hương thơm nam tính, đúng khí chất nam giới phương Đông”

Dạo quanh một vòng Facebook cũng dễ dàng bắt gặp cánh mày râu chia sẻ bộ ảnh chụp tại Billboard Nguyên Vương kèm caption thích thú như”

Hoàng Hải “Không hổ danh là dầu gội dược liệu tiên phong dành cho nam giới giúp nâng tầm khí chất phương Đông, anh em mình đứng cạnh chụp ảnh mà còn thấy khí chất hơn hẳn.”

Nguyễn Xuân Cường “Phải công nhận là bảng quảng cáo của Nguyên Vương cực kỳ ấn tượng, chụp hình ở đây cứ gọi là nâng tầm khí chất phương Đông hẳn.”

Không chỉ vậy, nhiều anh em “hot tiktoker” còn tiện review ngay chai sản phẩm dầu gội dược liệu cho nam đang hot này ngay tại tòa nhà Landmark và thu về đông đảo sự quan tâm của cộng đồng mạng. Chia sẻ của Tiktoker Lê Quang Lộc: “Công nhận từ ngày xài Nguyên Vương tôi rất ưng tóc mình – đen, dày, mềm mượt. Tóc ông nào mà khô xơ hư tổn thì xài Nguyên Vương Lịch Lãm; còn mà dầu nhờn, gàu ngứa thì xài Nguyên Vương Sảng Khoái”

 

Dành cho những anh em chưa biết thì Nguyên Vương là một sản phẩm được phát triển bởi công ty Dược Phẩm Hoa Linh đã có mặt trên thị trường hơn 20 năm với vô số sản phẩm uy tín từ dược liệu được người Việt tin dùng như: thuốc ho Bảo Thanh, DDVS phụ nữ Dạ Hương, dầu gội dược liệu Nguyên Xuân, kem đánh răng Ngọc Châu,…

Tuy mới ra nhập thị trường nhưng dầu gội dược liệu tiên phong dành cho nam giới Nguyên Vương cũng đã nhận về vô số phản hồi tích cực từ phía người dùng, trở thành “trợ thủ” đắc lực của nhiều nam thần Showbiz Việt: diễn viên Mạnh Trường, diễn viên Quang Sự, MC Đức Bảo, MC Quốc Huy,…

Dầu gội dược liệu Nguyên Vương giúp giảm gàu

Dầu gội dược liệu Nguyên Vương chứa các thành phần không chỉ có khả năng làm sạch mà còn dưỡng ẩm hiệu quả, hỗ trợ nam giới chống lại vấn đề gàu trong mùa đông

Hiện tại billboard 3D của Nguyên Vương vẫn đang diễn ra, anh em nam giới có thể ghé qua check-in thể hiện khí chất riêng của mình!

Sản phẩm đã được phân phối rộng rãi tại các hệ thống siêu thị, cửa hàng bán lẻ trên cả nước và sàn thương mại điện tử. Chi tiết về sản phẩm: https://nguyenvuong.vn/

Sản phẩm được phân phối và chịu trách nhiệm bởi Công ty TNHH Dược phẩm Hoa Linh.

Địa chỉ: B19D6 KĐT mới Cầu Giấy, P. Dịch Vọng, Q. Cầu Giấy, TP. Hà Nội.

Hotline: 1900 571 255

Hashtags
0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Bài liên quan
CÁC SẢN PHẨM