Nhu cầu chăm sóc tóc tăng cao, nam giới cần nhiều hơn một loại dầu gội làm sạch 

16:58 - 11.10.2023 - Tác giả: bich

Ngày cập nhập 16/10/2023 lúc 11:47

Nam giới ngày càng quan tâm đến vấn đề chăm sóc và nuôi dưỡng mái tóc nhiều hơn. Họ không chỉ tìm kiếm một loại dầu gội để làm sạch, mà còn mong muốn tìm được một loại dầu gội phù hợp, có thể giải quyết các vấn đề chuyên biệt thường gặp ở nam giới.

Tiêu chí lựa chọn dầu gội của nam giới hiện nay? 

Tóc sạch dầu nhờn, gàu ngứa mà vẫn mềm mượt là tiêu chí lựa chọn dầu gội của anh N.T 25 tuổi (TP. Hà Nội). Anh chia sẻ: “Hầu hết các loại dầu gội dành riêng cho nam hiện nay đều có khả năng làm sạch tốt nhưng khiến tóc bị khô cứng, gãy rụng.”

Trong khi đó anh Đ.H 35 tuổi (Bình Dương) cũng bày tỏ: “Hiện tại mình đang sử dụng dầu gội chung với gia đình, bởi vì các loại dầu gội này giúp tóc mềm mượt hơn. Tuy nhiên tóc thường bị bết vào cuối ngày và nhanh lên gàu vào mùa nắng nóng. Nếu có một sản phẩm vừa giúp mượt tóc vừa không gây nhờn bết, gàu ngứa mình nghĩ sẽ tốt hơn”.

Có thể thấy, nhu cầu chăm sóc tóc nam giới ngày càng tăng cao nhưng chưa được đáp ứng. Một số loại dầu gội có tác dụng sạch gàu thường khiến tóc khô cứng; một số khác giúp tóc mềm mượt lại khiến tóc và da đầu nhanh dầu, bết do có độ dưỡng tóc không phù hợp với tóc và da đầu nam giới. 

Mặt khác, da đầu nam giới và nữ giới có sự khác biệt. Tuyến bã nhờn ở nam giới phát triển mạnh, lượng bã nhờn tiết ra nhiều hơn 60% so với chị em phụ nữ. Chính vì vậy một loại dầu gội được thiết kế dành riêng cho đặc điểm cơ địa và nhu cầu của nam giới là điều cần thiết. 

 

Nguyên Vương – dầu gội dược liệu đáp ứng nhu cầu chăm sóc tóc của nam giới hiện nay. 

Nguyên Vương được biết đến là dầu gội dược liệu tiên phong dành cho nam giới tại Việt Nam, được nghiên cứu và sản xuất bởi Công ty TNHH Dược phẩm Hoa Linh – một trong những công ty dược phẩm hàng đầu tại Việt Nam với hệ sinh thái các sản phẩm chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp từ các dược liệu và thảo dược thiên nhiên.

Công thức độc đáo kết hợp các dược liệu cổ truyền phương Đông cùng các thảo mộc tự nhiên phương Tây không chỉ làm sạch mà còn giúp dưỡng tóc và da đầu từ gốc; hương thơm nam tính, không nồng gắt là những điểm khác biệt của Nguyên Vương so với các dòng dầu gội nam giới trên thị trường hiện nay. 

Sản phẩm có các dòng chuyên biệt dành riêng cho từng loại tóc và da đầu khác nhau: Nguyên Vương Lịch Lãm – phù hợp cho tóc khô xơ, hư tổn và Nguyên Vương Sảng Khoái – phù hợp cho da đầu dầu nhờn, gàu ngứa. 

 

Nguyên Vương Lịch Lãm có thành phần từ các dược liệu cổ truyền phương Đông như: bồ kết, núc nác, cỏ ngũ sắc, hà thủ ô, ngưu bàng, nhân sâm, mầm đậu nành thủy phân, chanh Yuzu… Những dược liệu này từ ngàn đời xưa đã được sử dụng để chăm sóc tóc nhờ công dụng dưỡng tóc và da đầu; giúp sợi tóc mềm mượt, giảm rụng tình trạng rụng, giúp tóc trông dày và đen hơn. Các thảo mộc tự nhiên phương Tây trong Nguyên Vương Hương Lịch Lãm như: chiết xuất olive, vân sam đen, gỗ larix, hạt lanh, mầm lúa mì… hỗ trợ tăng khả năng bảo vệ tóc tóc và da đầu khỏi các tác nhân bên ngoài như khói bụi, tia UV…

Ra mắt sau Nguyên Vương Hương Lịch Lãm một thời gian, Nguyên Vương Sảng Khoái là dòng dầu gội dành riêng cho người có da đầu dầu nhờn, gàu ngứa. Sản phẩm được kết hợp thành phần dược liệu cổ truyền phương Đông, thảo mộc tự nhiên phương Tây giúp nuôi dưỡng, bảo vệ tóc và da đầu, giúp tóc mềm mượt, vào nếp. Công thức bổ sung nhóm thành phần mới tạo nên sự khác biệt của Nguyên Vương Sảng Khoái: 

  • Chiết xuất Vi tảo: công dụng giúp làm sạch gàu, giảm tiết bã nhờn. Bảo vệ sợi tóc khỏi sự mất protein do tác hại của tia UV
  • Chiết xuất lên men của vi sinh vật biển: công dụng giúp điều tiết lượng dầu trên da đầu, giảm tiết bã nhờn (giúp giảm sản sinh Melanocortin 5 receptor – một protein phục vụ cho quá trình tiết dầu). Hỗ trợ bảo vệ da đầu khỏi tình trạng khô, mẩn đỏ, thúc đẩy tái tạo da. 

Các dòng sản phẩm của Nguyên Vương hiện đã được phân phối rộng rãi tại các hệ thống nhà thuốc, siêu thị, cửa hàng bán lẻ trên cả nước và sàn thương mại điện tử. 

Chi tiết về sản phẩm: https://nguyenvuong.vn/ 

Sản phẩm được phân phối và chịu trách nhiệm bởi Công ty TNHH Dược phẩm Hoa Linh. 

Địa chỉ: B19D6 KĐT mới Cầu Giấy, P. Dịch Vọng, Q. Cầu Giấy, TP. Hà Nội. 

Hotline: 1900 571 255

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Bài liên quan
CÁC SẢN PHẨM