Nguyên Vương, dầu gội dược liệu cho nam được Founder “Nghiện Nhà” lựa chọn để chăm sóc ông xã

09:01 - 17.06.2023 - Tác giả: bich

Không những kinh doanh giỏi mà nữ doanh nhân còn được nhiều người ngưỡng mộ khi là một người vợ chu đáo, biết vun vén hạnh phúc gia đình.

Nguyễn Hà Linh thường được mọi người biết đến là Founder Group “Nghiện Nhà”, ngoài ra cô còn là CEO của chuỗi nhà hàng Koh Yam và xuất sắc trở thành “cô gái triệu USD” khi lọt top Forbes 30 Under 30. Song hành với Nguyễn Hà Linh trên con đường sự nghiệp và cả cuộc sống là anh chồng Nam Phong – Hot Tiktoker Ông chú hàng hiệu.

Bên cạnh những thành công đáng nể trong sự nghiệp, cặp đôi cũng khiến nhiều người phải trầm trồ ngưỡng mộ với cuộc sống hôn nhân hạnh phúc. Bằng chứng là trên kênh Tik Tok cá nhân, nữ doanh nhân đã thể hiện sự quan tâm, chu đáo của một người vợ chỉ bằng những hành động chăm sóc nhỏ và món quà cực kỳ đơn giản này.

Nguyên Vương, dầu gội dược liệu cho nam được Founder “Nghiện Nhà” lựa chọn để chăm sóc ông xã - 1

CEO Hà Linh chọn dầu gội dược liệu cho nam Nguyên Vương để chăm sóc mái tóc ông xã

Cụ thể, trong video lưu ý cần phải biết khi du lịch Maroc, Founder Nghiện Nhà đã chia sẻ rằng: “Thời tiết Marco khá khắc nghiệt, ban ngày nắng rát, ban đêm lạnh và thường xuyên phải di chuyển trên sa mạc nên chắc chắn da đầu, tóc sẽ khô xơ rụng nên mình pack cho chồng dầu gội Nguyên Vương.” Được biết nữ doanh nhân đã tìm hiểu rất kỹ bảng thành phần của sản phẩm trước khi quyết định mua cho ông xã sử dụng.

Ngoài việc mua quà tặng chồng, Hà Linh còn “hâm nóng” tình cảm vợ chồng bằng cách tự tay gội đầu cho ông xã Nam Phong. Đáp lại tình cảm của vợ, Nam Phong cũng vô cùng thích thú khi được chính tay vợ gội đầu và liên tục khen dầu gội dược liệu Nguyên Vương “thơm” nhẹ nhàng chuẩn gu nam tính, tinh tế.

 

Nguyên Vương, dầu gội dược liệu cho nam được Founder “Nghiện Nhà” lựa chọn để chăm sóc ông xã - 2

Dầu gội dược liệu cho nam Nguyên Vương, quà tặng ý nghĩa được hàng loạt hot tiktoker tin chọn tặng chồng để chăm sóc mái tóc

Không riêng gì Hà Linh, hàng loạt các Hot Tiktoker như: Nhà của Bí, Chuyện nhà Chuối, Gia đình Bí Ngô, Trang Kiu, Gia đình Sopa, Gia đình BiBin,… cũng lần lượt khoe khoảnh khắc hạnh phúc của chồng khi được vợ mua tặng dầu gội dược liệu Nguyên Vương để chăm sóc mái tóc đen dày, chắc khỏe.

Nếu như trước đây ba Bí chịu cảnh dùng chung dầu gội với vợ thì nay đã được mẹ Bí tặng riêng dầu gội dược liệu cho nam: “Gội xong thấy sảng khoái, da đầu và tóc sạch gàu, hết ngứa mà tóc rất mềm mượt, không hề khô cứng. Mùi hương thì chuẩn gu chồng, nam tính mà không nồng hắc. Vợ anh đúng chu đáo thứ hai thì không ai là số 1”.

Tiktoker Trang Kiu lại chia sẻ quá trình thay đổi của chồng từ khi có món quà nhỏ mang tên Nguyên Vương: “Bắt đầu chớm vào hè là hôm nào đi làm về nhà tóc cũng bết dầu . Thế mà trộm vía bây giờ sờ tóc mềm mượt chứ không bị khô rít, đi làm cả ngày về tóc vẫn bông tơi, trông đen dày hẳn.”

 

Nguyên Vương, dầu gội dược liệu cho nam được Founder “Nghiện Nhà” lựa chọn để chăm sóc ông xã - 4

Còn với gia đình BiBin, cả hai vợ chồng đều nhận thấy “Từ ngày sử dụng Nguyên Vương chồng mình tự tin tạo đủ kiểu mà không sợ bị khô cứng, trông khí chất hẳn ra”.

Hot Tiktoker Gia đình Bí Ngô cũng không nằm ngoài xu hướng khi chia sẻ khoảnh khắc tình cảm vợ chồng được gắn kết bởi những quan tâm nhỏ nhặt. “Đấy thi thoảng phải hâm nóng tình cảm vợ chồng bằng những quan tâm nho nhỏ như mua tặng chồng một chai dầu gội phù hợp.”

Theo thông tin của nhà sản xuất, dầu gội dược liệu Nguyên Vương là là dầu gội dược liệu tiên phong dành cho nam giới tại Việt Nam giúp giải quyết hiệu quả các vấn đề về tóc và da đầu thường gặp. Công thức độc đáo, kết hợp từ các dược liệu cổ truyền phương Đông (Nhân sâm, Ngưu bàng, Hà Thủ Ô, Hoàng cầm, Bồ kết… ) cùng các thảo mộc tự nhiên phương Tây (Vân sam đen, gỗ larix, hạt lanh, mầm lúa mì,… giúp sạch gàu, hết ngứa, giảm tóc gãy rụng, giúp tóc trông dày và đen hơn, đồng thời dưỡng tóc và da đầu từ gốc đồng thời bảo vệ tóc chắc khỏe từ bên ngoài khỏi sự tác động của nắng, gió, khói bụi, tia UV…… cùng hương thơm nam tính tinh tế, thời thượng và lôi cuốn.

Nguyên Vương, dầu gội dược liệu cho nam được Founder “Nghiện Nhà” lựa chọn để chăm sóc ông xã - 6

Vậy mới thấy chẳng cần những món quà xa xỉ, chỉ cần được tặng những món quà nho nhỏ nhưng thể hiện sự quan tâm tinh tế từ vợ đã khiến các anh chồng vui ra mặt rồi. Chị em phụ nữ thích làm đẹp thì nam giới cũng luôn muốn trở nên điển trai, khí chất hơn trong mắt mọi người xung quanh đó. Nàng nào muốn chồng sở hữu mái tóc đen dày, mùi thơm nam tính thì đừng bỏ qua dầu gội đầu dược liệu Nguyên Vương nhé. Mua ngay Nguyên Vương tại đây: https://shope.ee/5AN0Jr3GtO

Hashtags
0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Bài liên quan
CÁC SẢN PHẨM