Dầu Gội Dược Liệu Cho Nam Nguyên Vương: Trợ Thủ Nâng Tầm Khí Chất Của Các “Nam Thần” VTV

15:09 - 18.12.2023 - Tác giả: bich

Trong thế giới của các “nam thần” truyền hình Việt Nam, việc duy trì hình ảnh trưởng thành, nam tính không chỉ đến từ vốn kiến thức phong phú mà còn đến từ ngoại hình, khí chất nhờ việc chăm sóc cá nhân chu đáo. Trong số đó, việc sử dụng dầu gội dược liệu cho nam đang trở thành xu hướng không thể bỏ qua. Điển hình như MC Ngọc Huy và MC Đức Bảo – những nam thần nổi bật của VTV, đều đang sử dụng và dành lời khen tích cực cho dầu gội dược liệu cho nam Nguyên Vương.

Đáp ứng tiêu chí của các nam MC truyền hình

Dầu gội dược liệu cho nam của Nguyên Vương không chỉ là một sản phẩm làm sạch tóc thông thường mà còn giúp nam giới nuôi dưỡng tóc từ gốc, giúp giải quyết các vấn đề thường gặp ở nam giới một cách chuyên biệt nhưng vẫn đảm bảo độ an toàn và lành tính, cho hiệu quả làm đẹp bền vững từ các thành phần tự nhiên.

MC Ngọc Huy, với mái tóc luôn tạo nên ấn tượng mạnh mẽ, đã chia sẻ rằng việc sử dụng dầu gội Nguyên Vương Sảng Khoái không chỉ giúp anh duy trì mái tóc mềm mại mà còn mang lại cảm giác sảng khoái và tự tin trong mỗi buổi ghi hình:

“Đối với nam giới thì thoáng cái đầu quan trọng lắm. Da đầu và tóc sạch gàu này. Không bị ngứa mà tóc lại mềm mượt, không bị khô, không bị cứng. Tóc tôi thuộc dạng hơi bị mỏng quá, nên cần dầu gội vừa có hiệu quả tốt vừa phải đảm bảo an toàn khi sử dụng lâu dài. Mà Nguyên Vương vừa hay đáp ứng được hết mấy yêu cầu đấy.”

Còn đối với Đức Bảo – nam MC nổi tiếng với phong cách trưởng thành và nam tính, cũng không ngần ngại bày tỏ sự hài lòng của mình với dầu gội dược liệu cho nam Nguyên Vương Lịch Lãm. Anh chia sẻ:

“Thấy da đầu và tóc sạch gàu, hết ngứa mà tóc rất mềm mượt, không hề khô cứng. Đã thế còn mang lại cảm giác sảng khoái, thư giãn sau mỗi lần gội. Hương thơm nam tính, tinh tế, không bị quá nồng”

Có thể thấy, lý do dầu gội dược liệu cho nam của Nguyên Vương nhanh chóng trở thành sự lựa chọn hàng đầu của các nam MC nổi tiếng VTV vì không những chú trọng vào việc cải thiện chất lượng tóc mà còn thấu hiểu những yếu tố quan trọng khác như mùi hương, cảm giác khi sử dụng, và tính tiện lợi.

Nguyên Vương – dầu gội dược liệu tiên phong dành cho nam giới

Nguyên Vương được biết đến là dầu gội dược liệu tiên phong dành cho nam giới tại Việt Nam, được nghiên cứu và sản xuất bởi Công ty TNHH Dược phẩm Hoa Linh – một trong những công ty dược phẩm hàng đầu tại Việt Nam với hệ sinh thái các sản phẩm chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp từ các dược liệu và thảo dược thiên nhiên.

Công thức độc đáo kết hợp các dược liệu cổ truyền phương Đông cùng các thảo mộc tự nhiên phương Tây không chỉ làm sạch mà còn giúp dưỡng tóc và da đầu từ gốc; hương thơm nam tính, không nồng gắt là những điểm khác biệt của Nguyên Vương so với các dòng dầu gội nam giới trên thị trường hiện nay.

Sản phẩm có các dòng chuyên biệt dành riêng cho từng loại tóc và da đầu khác nhau: Nguyên Vương Lịch Lãm – phù hợp cho tóc khô xơ, hư tổn và Nguyên Vương Sảng Khoái – phù hợp cho da đầu dầu nhờn, gàu ngứa.

Dầu gội dược liệu Nguyên Vương hỗ trợ làm sạch gàu ngứa một cách nhẹ nhàng, hiệu quả.
Dầu gội dược liệu Nguyên Vương hỗ trợ làm sạch gàu ngứa một cách nhẹ nhàng, hiệu quả, đồng thời nuôi dưỡng tóc và da đầu khỏe mạnh, đen dày mềm mượt

Nguyên Vương Sảng Khoái được kết hợp từ các dược liệu cổ truyền phương Đông, thảo mộc tự nhiên phương Tây giúp nuôi dưỡng, bảo vệ tóc và da đầu, giúp tóc mềm mượt, vào nếp và bổ sung nhóm thành phần mới phù hợp với nam giới có da đầu dầu nhờn, gàu ngứa:

Chiết xuất Vi tảo: công dụng giúp làm sạch gàu, giảm tiết bã nhờn. Bảo vệ sợi tóc khỏi sự mất protein do tác hại của tia UV

Chiết xuất lên men của vi sinh vật biển: công dụng giúp điều tiết lượng dầu trên da đầu, giảm tiết bã nhờn (giúp giảm sản sinh Melanocortin 5 receptor – một protein phục vụ cho quá trình tiết dầu). Hỗ trợ bảo vệ da đầu khỏi tình trạng khô, mẩn đỏ, thúc đẩy tái tạo da.

Ngoài hiệu quả sạch gàu nhưng tóc vẫn mềm mượt, Nguyên Vương Sảng Khoái còn được lòng anh em bởi hương thơm tinh tế, sảng khoái, giúp nâng tầm khí chất đàn ông phương Đông trong mỗi phái mạnh.

Dầu gội Nguyên Vương trị gàu
Việc lựa chọn dầu gội hàng ngày phù hợp sẽ hỗ trợ quá trình làm sạch gàu ngứa hiệu quả

Việc lựa chọn dầu gội hàng ngày phù hợp sẽ hỗ trợ quá trình làm sạch gàu ngứa hiệu quả.

Nguyên Vương Lịch Lãm có thành phần từ các dược liệu cổ truyền phương Đông như: bồ kết, núc nác, cỏ ngũ sắc, hà thủ ô, ngưu bàng, nhân sâm, mầm đậu nành thủy phân, chanh Yuzu… Những dược liệu này từ ngàn đời xưa đã được sử dụng để chăm sóc tóc nhờ công dụng dưỡng tóc và da đầu; giúp sợi tóc mềm mượt, giảm rụng tình trạng rụng, giúp tóc trông dày và đen hơn.

Các thảo mộc tự nhiên phương Tây trong Nguyên Vương Hương Lịch Lãm như: chiết xuất olive, vân sam đen, gỗ larix, hạt lanh, mầm lúa mì… hỗ trợ tăng khả năng bảo vệ tóc tóc và da đầu khỏi các tác nhân bên ngoài như khói bụi, tia UV…

Cơ hội đặc biệt “mua 1 tặng 1” cho các anh em “tút tát” vẻ ngoài dịp cuối năm

Nếu các anh em cũng muốn sở hữu mái tóc sạch gàu, mềm mượt như những nam thần VTV thì hãy rinh ngay “trợ thủ” – dầu gội dược liệu cho nam Nguyên Vương dịp cuối năm này nhé!

Anh em nhanh tay ghé ngay điểm bán gần nhất hoặc truy cập các cửa hàng trực tuyến bên dưới để lựa chọn cho mình chai dầu gội Nguyên Vương phù hợp trước khi chương trình khuyến mãi kết thúc nhé! Đây là thời điểm vàng để anh em săn ngay sản phẩm chính hãng với mức giá cực “hời” từ chương trình ưu đãi khủng dịp cuối năm.

MUA 1 TẶNG 1”:  Mua 1 chai dầu gội dược liệu nguyên vương bất kỳ tặng ngay 1 dao cạo râu tại các điểm bán trên toàn quốc: siêu thị, tạp hóa, quầy thuốc, nhà thuốc,… hoặc trên sàn TMĐT của Dược phẩm Hoa Linh.

Anh em nhanh tay ghé ngay điểm bán gần nhất hoặc truy cập các cửa hàng trực tuyến bên dưới để lựa chọn cho mình chai dầu gội Nguyên Vương phù hợp trước khi chương trình khuyến mãi kết thúc nhé!

NGUYÊN VƯƠNG SẢNG KHOÁI     NGUYÊN VƯƠNG LỊCH LÃM

**Lưu ý: Chương trình kéo dài đến khi hết số lượng quà tặng.

Hashtags
0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Bài liên quan
CÁC SẢN PHẨM