NGUYÊN VƯƠNG SẢNG KHOÁI – DẦU GỘI DƯỢC LIỆU TIÊN PHONG DÀNH CHO NAM GIỚI DA ĐẦU DẦU NHỜN, GÀU NGỨA

11:28 - 18.08.2023 - Tác giả: bich

Ngày cập nhập 06/12/2023 lúc 16:09

Với mong muốn mang lại những trải nghiệm tốt nhất cho người sử dụng, Nguyên Vương giới thiệu dòng sản phẩm dầu gội dược liệu dành cho nam giới Nguyên Vương Sảng Khoái, với công thức độc đáo kết hợp dược liệu cổ truyền Phương Đông và thảo mộc Phương Tây, bổ sung chiết xuất Vi tảo và chiết xuất lên men từ Vi sinh vật biển phù hợp cho nam giới có da đầu dầu nhờn, gàu ngứa

Da đầu dầu nhờn, gàu ngứa nỗi ám thường gặp của nam giới

Da đầu dầu nhờn là nỗi ám ảnh thường gặp của nhiều đấng mày râu. Lượng dầu nhờn tiết ra nhiều khiến tóc và da đầu luôn trong tình trạng bết dính, ẩm ướt. Nếu không được làm sạch sâu sẽ gây ra tình trạng lượng dầu nhờn gây bít tắc nang tóc, dễ gây ngứa do gàu, thậm chí lâu ngày còn là nguyên nhân gây nên các bệnh về da  đầu hay tình trạng rụng tóc. 

Nguyên nhân chính làm cho da đầu của nam giới, đặc biệt là nam giới trẻ thì luôn nhiều dầu nhờn xuất phát từ nồng độ hormone Androgen ở nam giới ở mức cao nên tuyến nhờn trên da đầu hoạt động mạnh. Tình trạng này giảm dần  đi sau khi trưởng thành và hết khi tuổi về già ượng protein và collagen sụt giảm, tuyến bã nhờn sẽ hoạt động kém hơn. 

Các tác động từ môi trường bên ngoài như thường xuyên tiếp xúc với môi trường bụi bẩn, nắng nóng… cũng góp phần không nhỏ vào việc kích thích tuyến bã nhờn hoạt động mạnh hơn, từ đó tạo điều kiện thuận lợi cho vi khuẩn phát triển trên da đầu.

Ngoài ra, yếu tố di truyền, tình trạng căng thẳng kéo dài do áp lực từ cuộc sống, lối sống sinh hoạt hoặc chăm sóc tóc không đúng cách (sử dụng các sản phẩm chứa cồn, có tính tẩy cao hoặc vuốt gel, sáp thường xuyên) khiến da đầu mất đi độ ẩm tự nhiên cũng kích thích tuyến nhờn tiết nhiều hơn.

Bổ sung thành phần mới chiết xuất từ Vi tảo và Vi sinh vật biển giúp sạch gàu ngứa, giảm tiết và kiểm soát dầu nhờn. 

Hiểu rõ được vấn đề về tóc và da đầu cũng như nhu cầu của nam giới, Trung tâm nghiên cứu dược mỹ phẩm Hoa Linh đã phát triển thành công Dầu gội dược liệu Nguyên Vương Sảng Khoái Mới phù hợp da đầu nam giới dầu nhờn, gàu ngứa.

Chiết xuất từ Vi tảo và Vi sinh vật biển được bổ sung vào bảng thành phần giúp sạch gàu ngứa, giảm tiết và kiểm soát dầu nhờn: 

  • Chiết xuất Vi tảo: làm sạch gàu, giảm tiết bã nhờn. Bảo vệ sợi tóc khỏi sự mất protein do tác hại của tia UV
  • Chiết xuất lên men của vi sinh vật biển: giúp điều tiết lượng dầu trên da đầu, giảm tiết bã nhờn (giúp giảm sản sinh Melanocortin 5 receptor – một protein phục vụ cho quá trình tiết dầu). Bảo vệ da và chống lão hóa: bảo vệ da đầu khỏi tình trạng khô, mẩn đỏ, thúc đẩy tái tạo da. 

Bảo vệ và nuôi dưỡng tóc, da đầu từ dược liệu phương Đông và thảo mộc tự nhiên phương Tây. 

Không chỉ giúp kiểm soát dầu nhờn, cân bằng lượng dầu và chất nhờn trên da đầu hiệu quả nhờ bổ sung nhóm thành phần mới, dầu gội dược liệu Nguyên Vương Sảng Khoái còn giúp dưỡng tóc và da đầu từ gốc, làm cho tóc khỏe không bị khô xơ chẻ ngọn, mái tóc mềm mại, suôn mượt, không bị bết dính nhờ sự kết  hợp từ  các dược liệu cổ truyền phương Đông như: Nhân sâm, Ngưu bàng, Hà Thủ Ô, Hoàng cầm, Bồ kết… 

Đặc biệt, chiết xuất tinh chất chanh Yuzu bổ sung ceramide tự nhiên giúp hỗ trợ phục hồi lớp bảo vệ tự nhiên của tóc và da đầu, từ đó giúp tăng sự đàn hồi của sợi tóc, góp phần giảm rụng tóc ở nam giới. Các thảo mộc tự nhiên phương Tây như: chiết xuất olive, vân sam đen, gỗ larix, hạt lanh, mầm lúa mì… hỗ trợ tăng khả năng bảo vệ tóc tóc và da đầu khỏi các tác nhân bên ngoài như khói bụi, tia UV… 

Sự kết hợp độc đáo từ dược liệu cổ truyền phương Đông, thảo mộc tự nhiên phương Tây và nhóm thành phần mới: chiết xuất Vi tảo, chiết xuất Vi sinh vật biển đã tạo nên cơ chế đa tác động hiệu quả và toàn diện cho Nguyên Vương Sảng Khoái, mang đến giải pháp tiên phong giúp giải quyết các vấn đề về tóc và da đầu của nam giới. 

Hương thơm tinh tế, tươi mới mang lại cảm giác sảng khoái tức thì

Với mong muốn đem lại trải nghiệm tối đa cho người dùng, lay động mọi giác quan, dòng sản phẩm Nguyên Vương Sảng Khoái mang hương thơm tinh tế từ biển, lưu hương nam tính và thời thượng. Trải nghiệm giàu năng lượng và cuốn hút với 3 tầng hương:

  • Hương đầu (Cam Bergamot, Hương thảo quả, Hương tiêu đen): Nam tính, tinh tế
  • Hương giữa (Hương hoa Phong lữ, hương thơm từ biển): Sảng khoái, tươi mát
  • Hương cuối (Hoắc hương, Gỗ tuyết tùng, Hương rêu xanh): Cuốn hút, gợi cảm

Khả năng tạo bọt tốt và hương thơm tươi mới đem lại cảm giác sảng khoái, thư giãn khi sử dụng, đặc biệt phù hợp với những anh em thường xuyên vận động và phải tiếp xúc với nắng nóng, khói bụi,… hay bị gàu ngứa, da đầu nhiều gàu, mồ hôi dầu, bết dính.

Hiểu rằng mái tóc nam giới cũng cần được chăm sóc một cách chu đáo và riêng biệt, Nguyên Vương không ngừng cải tiến và phát triển các dòng sản phẩm phù hợp với từng nhu cầu riêng biệt của nam giới. Anh em có thể lựa chọn hai dòng dầu gội dược liệu cho nam Nguyên Vương để sử dụng chăm sóc mái tóc hằng ngày mà không lo tóc khô xơ hay da đầu bị kích ứng, dị ứng: 

  • Nguyên Vương Sảng khoái: Phù hợp da đầu dầu nhờn, gàu ngứa
  • Nguyên Vương Lịch lãm: Phù hợp tóc khô xơ, cứng & hư tổn

Sản phẩm đã được phân phối rộng rãi tại các hệ thống siêu thị, cửa hàng bán lẻ trên cả nước và sàn thương mại điện tử.

Nguyên Vương Sảng khoái phù hợp da đầu dầu nhờn, gàu ngứa: mua tại đây

Chi tiết về sản phẩm: https://nguyenvuong.vn/

Sản phẩm được phân phối và chịu trách nhiệm bởi Công ty TNHH Dược phẩm Hoa Linh.

Địa chỉ: B19D6 KĐT mới Cầu Giấy, P. Dịch Vọng, Q. Cầu Giấy, TP. Hà Nội.

Hotline: 1900 571 255

Hashtags
3.3 3 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Bài liên quan
CÁC SẢN PHẨM