Chi tiết: Bảng thành phần dầu gội dược liệu Nguyên Vương Lịch Lãm và Sảng Khoái

06:37 - 25.10.2023 - Tác giả: Dầu gội dược liệu Nguyên Vương

Ngày cập nhập 27/11/2023 lúc 17:06

Là sự kết hợp tinh tế giữa các dược liệu cổ truyền phương Đông và thảo mộc phương Tây, thành phần dầu gội dược liệu Nguyên Vương giúp chăm sóc, nuôi dưỡng, bảo vệ tóc và da đầu toàn diện. Một mái tóc sạch gàu ngứa, đen dày bóng mượt nâng tầm khí chất phương Đông – chính là những gì mà cánh mày râu có thể nhanh chóng cảm nhận sau khi sử dụng Nguyên Vương.

Dòng dầu gội Nguyên Vương Lịch Lãm Nguyên Vương Sảng Khoái
Thành phần chung Dược liệu cổ truyền phương Đông: Hà Thủ Ô, Bồ kết, Cỏ mần trầu, Núc nác, Cỏ ngũ sắc, Dâu tằm, Chanh Yuzu.

Thảo mộc phương Tây: Dầu Olive.

Thành phần khác: Purified water, Cocamidopropyl betaine, Sodium Chloride, TEA-Dodecylbenzenesulfonate, C12-15 Pareth-3, Guar Hydroxypropyltrimonium Chloride, Carbomer, DMDM Hydantoin, Climbazole, Citric acid, Hydrochloric acid, Tocopheryl acetate (Vitamin E)…

Thành phần chuyên biệt Dược liệu cổ truyền phương Đông: Nhân sâm, Ngưu bàng, Đậu nành thủy phân,  Hoàng Cầm, Hồ Hoàng Liên, Địa Hoàng, Lá trà xanh.

Thảo mộc phương Tây: Hạt lanh, Gỗ Larix, Vân sam đen, Mầm lúa mì.

Dược liệu cổ truyền phương Đông: Tinh dầu vỏ bưởi, Tinh dầu vỏ – quả cam, Bạch quả, Rễ húng chanh.

Thảo mộc phương Tây: Tảo biển.

Thành phần bổ sung: Chiết xuất Vi tảo và Chiết xuất lên men của Vi sinh vật biển.

Thành phần dầu gội dược liệu Nguyên Vương Lịch Lãm

Sản phẩm chứa các thành phần có lợi cho quá trình làm sạch tóc gàu ngứa, chăm sóc tóc khô xơ, hư tổn; đồng thời nuôi dưỡng mái tóc đen dày, chắc khỏe và mềm mại dễ tạo kiểu, tôn vinh vẻ nam tính lịch lãm của những người đàn ông trưởng thành.

Thành phần chính

Các thành phần chính của dầu gội Nguyên Vương Lịch Lãm bao gồm hai nhóm dược liệu phương Đông và thảo mộc phương Tây.

Nhóm dược liệu phương Đông được chọn lọc từ các nguyên liệu cổ truyền, chiết xuất thành các hoạt chất thấm sâu vào tận gốc từng nang tóc với công dụng:

  • Dưỡng tóc và da đầu từ trong gốc:

    • Hà Thủ Ô, Hoàng Cầm, Hồ Hoàng Liên, Địa Hoàng: Phục hồi tổn thương bên trong và nuôi dưỡng nang tóc, giúp giảm tình trạng rụng tóc.

    • Bồ kết: Giúp làm sạch gàu, chống ngứa, nuôi dưỡng da đầu và giữ tóc mềm mượt. Tìm hiểu thêm về Tác dụng của bồ kết.

    • Chanh Yuzu: Ceramide tự nhiên có trong Chanh Yuzu sẽ giúp phục hồi lớp bảo vệ tự nhiên của tóc và da đầu; ngoài ra còn tăng cường độ đàn hồi cho tóc, cải thiện tình trạng khô xơ và giảm thiểu nguy cơ đứt gãy.

  • Ngoài ra, các thành phần trong nhóm dược liệu phương Đông còn có thêm các công dụng khác:

    • Dâu tằm: Ngăn ngừa tóc bạc sớm nhờ hỗ trợ củng cố sắc tố melanin để giữ gìn màu tóc đen nguyên bản.

    • Núc nác, cỏ mần trầu, cỏ ngũ sắc, lá trà xanh: Hỗ trợ sạch gàu, hết ngứa, giảm gãy rụng.

Các dược liệu này có tác dụng chủ yếu trong việc làm sạch da đầu, loại bỏ gàu ngứa nhưng không gây khô và cứng tóc. Đồng thời, tóc và da đầu của bạn được nuôi dưỡng, bảo vệ từ tận bên trong gốc – đây chính là nền tảng cơ bản cho một mái tóc dày và chắc khỏe.

Dầu gội Nguyên Vương Lịch Lãm cho hiệu quả nuôi dưỡng, bảo vệ tóc và da đầu từ gốc
Nhờ các loại dược liệu cổ truyền phương Đông, dầu gội Nguyên Vương Lịch Lãm cho hiệu quả nuôi dưỡng, bảo vệ tóc và da đầu từ gốc

Để hiểu rõ hơn về tác dụng của các thành phần trên, bạn đọc tìm hiểu tại: Cỏ ngũ sắc có tác dụng gì?

Nhóm thảo mộc phương Tây là sự kết hợp của 5 loại thành phần chính:

  • Hạt lanh: Chiết xuất hạt lanh thủy phân giàu protein, khoáng chất và vitamin. Do đó chúng có đặc tính bảo vệ, tăng cường phục hồi lớp biểu bì tóc và giúp làm mượt thân tóc.

  • Gỗ Larix, Vân sam đen: Bảo vệ sợi tóc khỏi tia cực tím và các tác hại từ môi trường ô nhiễm bên ngoài. Hỗ trợ giữ ẩm tối ưu và tăng cường độ bóng cho sợi tóc.

  • Dầu Olive: Dầu Olive chứa chất chống oxy hóa và kháng khuẩn giúp tóc và da đầu tránh khỏi sự hư tổn. Ngoài ra, hàm lượng axit omega-3 dồi dào cũng bổ sung nguồn dinh dưỡng để hỗ trợ ngừa rụng tóc. Tìm hiểu thêm về Dầu Olive.

  • Mầm lúa mì: Dịch chiết chứa nhiều vitamin E, B giúp bảo vệ tóc khỏi tia cực tím, giảm thiểu tình trạng tóc bạc, tóc chẻ ngọn.

Các thảo mộc phương Tây củng cố lớp hàng rào bảo vệ tóc và da đầu khỏi các tác nhân gây hại từ môi trường bên ngoài. Ngoài ra, nhóm thành phần này còn góp phần tăng cường sự chắc khỏe, mượt mà và độ dày cho mái tóc.

Thành phần dầu gội dược liệu Nguyên Vương kết hợp giữa dược liệu phương Đông và thảo mộc phương Tây
Công thức độc đáo kết hợp giữa dược liệu phương Đông và thảo mộc phương Tây đem lại cơ chế nuôi dưỡng, bảo vệ tóc và da đầu chắc khỏe toàn diện

Thành phần chuyên biệt

Dầu gội Nguyên Vương Lịch Lãm không chỉ giải quyết những vấn đề cơ bản nhất như: làm sạch da đầu, chống gàu ngứa, chống rụng và hỗ trợ mọc tóc. Sản phẩm còn đặc biệt chú trọng vào khả năng phục hồi và nuôi dưỡng lâu dài, hướng đến một mái tóc khỏe đẹp hoàn hảo và mang khí chất tinh tế của đàn ông trưởng thành.

Vì vậy, trong thành phần Nguyên Vương Lịch Lãm được bổ sung thêm nhiều loại hoạt chất chiết xuất từ dược liệu phương Đông khác, bao gồm:

  • Nhân sâm: Saponin có trong nhân sâm tăng cường lưu thông máu và đưa chất dinh dưỡng đến nang tóc, kích thích tóc mới mọc chắc khoẻ hơn.

  • Ngưu bàng: Rễ cây ngưu bàng chứa các axit amin cần thiết để tăng cường protein nhằm tái tạo, củng cố các liên kết Disulfide trong sợi tóc, giảm thiểu nguy cơ gãy rụng.

  • Đậu nành thủy phân: Protein trong đậu nành thuỷ phân có chứa isoflavone – một chất có tác dụng chống oxy hóa, bảo vệ da đầu và tóc khỏi tác hại của tia UV. Ngoài ra, chúng cũng tăng cường khả năng giữ ẩm, mang lại mái tóc bóng mượt, không bị khô xơ.

Những thành phần trên chính là chìa khóa để giữ cho mái tóc nam giới luôn chắc khỏe nhưng không bị khô cứng, không gây nặng tóc mà đặc biệt mềm mại, dễ vào nếp và dễ tạo kiểu tuỳ thích.

Bên cạnh đó, sự kết hợp hài hòa của ba tầng hương gỗ còn mang lại cho Nguyên Vương Lịch Lãm một mùi thơm tinh tế, trầm ấm và đậm chất nam tính trưởng thành của các quý ông phương Đông.

Nguyên Vương Lịch Lãm có mùi hương nam tính, tinh tế, không nồng gắt
Không chỉ là một sản phẩm chăm sóc tóc toàn diện, Nguyên Vương Lịch Lãm còn là sự lựa chọn yêu thích của các quý ông nhờ mùi hương nam tính, tinh tế, không nồng gắt

Hiện nay, dầu gội dược liệu Nguyên Vương Lịch Lãm đang có 2 lựa chọn về dung tích cho người dùng:

Dầu gội dược liệu Nguyên Vương Lịch Lãm 180ml

Dầu gội dược liệu Nguyên Vương Lịch Lãm 250ml

Dầu gội dược liệu Nguyên Vương Lịch Lãm đặc biệt phù hợp với:

  • Nam giới có tóc khô xơ, hư tổn.

  • Nam giới có mái tóc thưa, tóc rụng nhiều.

  • Nam giới có mái tóc bạc sớm, cần sản phẩm dầu gội hỗ trợ chống lão hoá.

  • Nam giới hay bị ngứa da đầu, nhiều gàu, hay bị đổ mồ hôi dầu, tóc nhờn bết.

Dầu gội dược liệu Nguyên Vương Lịch Lãm đã được mở bán tại các sàn thương mại điện tử. Khách hàng có thể đặt hàng nhanh chóng tại:

MUA NGAY TRÊN SHOPEE

MUA NGAY TRÊN TIKTOK

MUA NGAY TRÊN LAZADA

Thành phần dầu gội dược liệu Nguyên Vương Sảng Khoái

Dầu gội dược liệu Nguyên Vương Sảng Khoái là sản phẩm chuyên biệt hơn cho mái tóc nam giới nhiều dầu nhờn, gàu ngứa. Nhờ sự bổ sung các thành phần đặc biệt, sản phẩm đạt hiệu quả rõ rệt trong việc giảm tiết dầu nhờn, sạch gàu ngứa, giúp da đầu thông thoáng, dễ chịu và không gây khô, cứng tóc.

Thành phần chính

Thành phần chính của dầu gội Nguyên Vương Sảng Khoái được công bố như sau:

Nhóm dược liệu phương Đông:

  • Trong công thức sản phẩm chứa nhiều thành phần tương tự dầu gội Nguyên Vương Lịch Lãm, bao gồm: Hà Thủ Ô, Bồ kết, Cỏ mần trầu, Núc nác, Cỏ ngũ sắc, Dâu tằm, Chanh Yuzu.

  • Bên cạnh đó, dầu gội dược liệu Nguyên Vương Sảng Khoái còn được bổ sung thêm nhiều loại dược liệu truyền thống khác:

    • Tinh dầu vỏ bưởi, Tinh dầu vỏ – quả cam: Hỗ trợ làm sạch, thông thoáng da đầu; hỗ trợ mọc tóc mới  và ngăn ngừa tóc bạc sớm.

    • Bạch quả: Dưỡng tóc khỏe mạnh, tránh bị khô xơ, chẻ ngọn.

    • Rễ húng chanh: Liệu pháp giúp tăng sản xuất pheromones, tăng cường sức hấp dẫn về thể chất cho nam giới.

Công thức đặc biệt trên giúp da đầu và tóc sạch gàu, hết ngứa, đồng thời dưỡng tóc đen dày, mềm mượt, tóc không bị khô cứng mà dễ vào nếp.

Tìm hiểu thêm về Cỏ ngũ sắc có tác dụng gì trên da đầu của bạn.

Nhóm thảo mộc phương Tây đóng vai trò chủ yếu là bảo vệ tóc chắc khỏe từ bên ngoài, có chứa:

  • Dầu Olive: Công dụng tương tự như dầu gội Nguyên Vương Lịch Lãm. Tìm hiểu thêm về Dầu Olive.

  • Tảo biển với những lợi ích tuyệt vời:

    • Giữ gìn màu tóc nguyên bản, lưu màu tốt đối với tóc nhuộm.

    • Phục hồi, nuôi dưỡng lớp biểu bì trong tóc để giữ ẩm và giúp sợi tóc bóng mượt, không bị khô cứng.

    • Bảo vệ da đầu và tóc khỏi hư tổn do tia bức xạ mặt trời và quá trình uốn, ép, sấy, nhuộm bằng nhiệt/hóa chất.

Dầu gội Nguyên Vương Sảng Khoái
Dầu gội Nguyên Vương Sảng Khoái vẫn là sự kết hợp tinh túy của dược liệu phương Đông và thảo dược phương Tây

Thành phần chuyên biệt

Ưu điểm nổi bật mà nam giới có thể nhận thấy ngay sau khi dùng Nguyên Vương Sảng Khoái chính là cảm giác thông thoáng, sạch mát da đầu, giảm tiết dầu nhờn làm bết tóc. Hiệu quả này có được nhờ vào hai thành phần chuyên biệt:

  • Chiết xuất Vi tảo: Giúp làm sạch gàu, giảm tiết bã nhờn; bảo vệ sợi tóc khỏi tác hại của tia UV.

  • Chiết xuất lên men của Vi sinh vật biển (Loài Pseudoalteromonas sống ở vùng biển Nam Cực): Giúp làm giảm, điều tiết và cân bằng lượng dầu nhờn trên da đầu; chống viêm giúp da đầu không bị khô và mẩn đỏ, chống lão hóa; thúc đẩy tái tạo da.

Nguyên Vương Sảng Khoái giảm tiết dầu nhờn, sạch gàu
Bộ đôi Chiết xuất Vi tảo và Chiết xuất lên men từ Vi sinh vật biển chính là bí quyết để giảm tiết dầu nhờn, sạch gàu Sảng Khoái

Ngoài ra, với ba tầng hương tinh tế mà không nồng gắt, dầu gội dược liệu Nguyên Vương Sảng Khoái còn mang lại một cảm giác mới mẻ, năng động và dễ chịu, bất chấp cả những ngày nóng bức.

Hiện nay, dầu gội dược liệu Nguyên Vương Lịch Sảng Khoái đang có 2 lựa chọn về dung tích cho người dùng:

Dầu gội dược liệu Nguyên Vương Sảng Khoái 180ml

Dầu gội dược liệu Nguyên Vương Sảng Khoái 250ml

Dầu gội dược liệu Nguyên Vương Sảng Khoái được biệt phù hợp với:

  • Nam giới thường xuyên tiếp xúc nắng nóng, khói bụi

  • Nam giới có da đầu nhiều gàu, ngứa.

  • Nam giới có da đầu nhiều dầu nhờn, hay bị bết tóc.

  • Nam giới có mái tóc đang gặp nguy cơ hoặc biểu hiện bị rụng nhiều.

  • Nam giới có mái tóc gặp dấu hiệu hư tổn do hóa chất uốn, ép, nhuộm.

  • Nam giới thường xuyên dùng các sản phẩm tạo kiểu tóc, mong muốn tóc mềm mượt và dễ vào nếp.

Để mua dầu gội dược liệu Nguyên Vương Sảng Khoái, khách hàng có thể đặt hàng nhanh chóng tại:

MUA NGAY TRÊN SHOPEE

MUA NGAY TRÊN TIKTOK

MUA NGAY TRÊN LAZADA

Thành phần dầu gội dược liệu Nguyên Vương có an toàn không?

Thành phần dầu gội dược liệu Nguyên Vương được chọn lọc từ các nguyên liệu tự nhiên an toàn, lành tính cho tóc và da đầu, kết hợp với quy trình bảo quản đạt chuẩn và áp dụng công nghệ sản xuất hiện đại theo tiêu chuẩn CGMP.

Vì sức khỏe người tiêu dùng, dầu gội dược liệu Nguyên Vương cũng không chứa các chất gây hại và gây kích ứng sau:

  • Hương liệu nhân tạo: Các hương liệu nhân tạo có thể gây ra sự thay đổi nồng độ hormone trong cơ thể, dễ gây rụng tóc và khiến da đầu bị khô, ngứa. Thay vào đó, dầu gội Nguyên Vương chứa hương liệu tự nhiên, mùi không nồng hắc mà dễ chịu và tinh tế.

  • Parabens (chất bảo quản): Thành phần của Nguyên Vương không sử dụng chất bảo quản, vì loại chất này có thể thẩm thấu qua da đầu gây kích ứng, rụng tóc, khô tóc, dễ phai màu tóc.

  • Methylisothiazolinone (còn được viết tắt là MIT): Một số sản phẩm dầu gội không chứa Parabens nhưng lại thay thế bằng MIT để làm nguyên liệu bảo quản và có thể gây tình trạng dị ứng cho người dùng.

  • Formaldehyde: Cho dù xuất hiện với nồng độ rất thấp, Formaldehyde vẫn có khả năng gây kích ứng đối với những người có làn da nhạy cảm, thậm chí gây ung thư.

  • Triclosan (chất sát khuẩn): Hoạt chất có nguy cơ cao gây rối loạn nội tiết, khiến tóc dễ bị khô, bị gãy rụng và chậm mọc tóc mới. Ngoài ra, Triclosan còn tiềm ẩn rủi ro gây viêm da đầu.

Nguyên Vương là dầu gội dược liệu tiên phong cho nam giới
Nguyên Vương là dầu gội dược liệu tiên phong cho nam giới, chứa các nguyên liệu an toàn, lành tính và cho hiệu quả chăm sóc tóc toàn diện

Để bạn yên tâm hơn về chất lượng sản phẩm, hãy tham khảo review thực từ người dùng khác, liệu Dầu gội Nguyên Vương có tốt không? 

Trên đây là các thông tin chi tiết về thành phần dầu gội dược liệu Nguyên Vương. Việc nghiên cứu và điều chế dòng sản phẩm với công thức độc đáo, đảm bảo hiệu quả và an toàn chính là một trong những yếu tố quan trọng để chúng tôi giúp bạn có mái tóc đẹp và chắc khỏe.

Là thành quả nghiên cứu và phát triển từ công ty Dược Phẩm Hoa Linh với hơn 20 năm kinh nghiệm về dược mỹ phẩm, Nguyên Vương ra mắt thị trường với vai trò tiên phong – là dầu gội cho nam giới đầu tiên có thành phần từ dược liệu và thảo mộc thiên nhiên. Sản phẩm không chỉ giải quyết đồng thời nhiều vấn đề về tóc và da đầu, mà còn nuôi dưỡng tóc từ bên trong gốc và lưu giữ hương thơm nam tính tinh tế.

Với hai dòng dầu gội phù hợp cho mọi loại tóc, chúng tôi sẵn sàng đồng hành cùng bạn trên hành trình của một quý ông trưởng thành, lịch lãm, nâng tầm khí chất phương Đông. Nếu có bất kỳ thắc mắc cần được tư vấn hoặc hỗ trợ đặt hàng, vui lòng liên hệ Tổng đài CSKH qua số điện thoại: 1900 571 255.

Hashtags
0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Bài liên quan
CÁC SẢN PHẨM