Nguyên Vương, trợ thủ không thể thiếu giúp diễn viên Quang Sự tự tin mỗi khi lên hình

09:48 - 18.07.2023 - Tác giả: bich

Mới đây nhất, trong clip chia sẻ về hậu trường phim những ngày nắng nóng đỉnh điểm, nam diễn viên Quang Sự đã bật mí “trợ thủ” không thể thiếu giúp anh “tút tát” ngoại hình ngay trên phim trường. 

“Trợ thủ” không thể thiếu giúp diễn viên Quang Sự tự tin trên phim trường

Lịch trình quay phim dày đặc nên việc ăn ngủ, sinh hoạt liên tục tại phim trường cũng là điều diễn ra thường xuyên. Chính bởi vậy, để đảm bảo trang phục đến mái tóc luôn được chỉn chu, diễn viên Quang Sự không thể thiếu những “trợ thủ đắc lực” giúp tút tát lại ngoại hình của mình. Một trong số đó là dầu gội dược liệu Nguyên Vương. Theo như tiết lộ của nam diễn viên: “Túi đồ cá nhân mình mang theo cũng đơn giản thôi, có chai dầu gội dược liệu cho nam Nguyên Vương này là không thể thiếu”.

Chính thành phần độc đáo từ các loại dược liệu phương Đông và thảo mộc phương Tây và cảm giác dễ chịu, sạch thoáng da đầu ngay sau khi sử dụng là những lý do khiến Nguyên Vương được nam diễn viên phim “Gia đình mình vui bất thình lình” yêu thích và luôn mang theo bên mình. Quang Sự chia sẻ thêm: “Sau khi gội và sấy cảm nhận rõ tóc rất tơi và mềm mượt cùng với hương thơm nam tính, tinh tế”. Đây cũng là điểm rất khác biệt của Nguyên Vương so với các dòng sản phẩm dầu gội khác trên thị trường. 

Sau một thời gian trải nghiệm, dầu gội dược liệu Nguyên Vương được diễn viên Quang Sự đánh giá cao bởi hiệu quả nuôi dưỡng tóc và da đầu từ gốc:

“Như Quang Sự đi quay thì ngày nào cũng gội mà dùng dầu gội thường tóc rất dễ khô xơ nên hồi đó phải chuyển qua dùng dầu gội dược liệu này, vừa gội sạch lại nuôi dưỡng tóc và da đầu từ gốc, giúp tóc luôn chắc khỏe, đặc biệt giảm hẳn rụng tóc. Nhờ vậy mà tự tin vuốt sáp cả ngày nhưng tóc vẫn mềm mượt, dễ vào nếp.”

Chính nhờ những ưu điểm nổi trội này mà Nguyên Vương đã trở thành trợ thủ không thể thiếu của diễn viên Quang Sự trong những ngày đi quay nắng nóng này. Bảo sao, “anh Công” lên hình lúc nào cũng chỉn chu, lại ngày càng chiếm trọn tình cảm từ khán giả. 

Nguyên Vương: dầu gội dược liệu tiên phong dành cho nam giới

Dầu gội dược liệu cho nam Nguyên Vương được nghiên cứu và phát triển bởi Trung tâm nghiên cứu dược mỹ phẩm Hoa Linh. Sản phẩm là sự kế thừa, phát huy từ những tinh hoa y dược cổ truyền, được nghiên cứu dựa trên cơ địa nam giới và khí hậu Á Đông, giúp giải quyết các vấn đề về tóc và da đầu thường gặp ở nam giới một cách hiệu quả. 

Công thức độc đáo, kết hợp từ các dược liệu cổ truyền phương Đông như: Nhân sâm, Ngưu bàng, Hà Thủ Ô, Hoàng cầm, Bồ kết… Nguyên Vương không chỉ giúp làm sạch mà còn giúp tóc giảm khô xơ, kích thích mọc tóc mới, trông dày và đen hơn. Đặc biệt, chiết xuất tinh chất mầm đậu nành thuỷ phân và chanh Yuzu bổ sung ceramide tự nhiên giúp hỗ trợ phục hồi lớp bảo vệ tự nhiên của tóc và da đầu, từ đó giúp giảm tình trạng rụng tóc. 

Bên cạnh đó, các thành phần thảo mộc phương Tây như: chiết xuất olive, vân sam đen, gỗ larix, hạt lanh, mầm lúa mì,… giúp chống lão hoá, cấp ẩm, kiểm soát bã nhờn, tăng khả năng bảo vệ tóc tóc và da đầu khỏi các tác nhân bên ngoài môi trường như ô nhiễm, khói bụi, tia UV… Sản phẩm đặc biệt phù hợp với những anh em đang gặp vấn đề tóc khô xơ, thưa yếu, hay gãy rụng.

Ngoài hiệu quả nuôi dưỡng và phục hồi tóc, da đầu nam giới, Nguyên Vương còn thu hút anh em bởi hương thơm nam tính, tinh tế, giúp nâng tầm khí chất đàn ông phương Đông trong mỗi phái mạnh.

Được biết, Nguyên Vương cũng chính là chai dầu gội đang được hàng loạt người nổi tiếng hết lời khen ngợi, trước đó có diễn viên Mạnh Trường, MC Đức Bảo hay cầu thủ Bùi Tiến Dũng đều là “fan cứng” của thương hiệu dầu gội dược liệu tiên phong dành cho nam giới này.

 

Nếu các anh em cũng muốn sở hữu mái tóc đen dày, mềm mượt như những soái ca màn ảnh Việt thì hãy rinh ngay “trợ thủ” là chai dầu gội dược liệu cho nam Nguyên Vương này nhé. Sản phẩm hiện đã được phân phối rộng rãi tại các nhà thuốc/quầy thuốc, hệ thống siêu thị, cửa hàng bán lẻ trên cả nước và sàn thương mại điện tử.

Mua sản phẩm ngay tại: https://shope.ee/5AN0Jr3GtO

Hashtags
0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Bài liên quan
CÁC SẢN PHẨM